Phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên: Tọa đàm phòng chống tội phạm, xây dựng các khu phố an toàn

Cập nhật: 16-06-2017 | 07:55:44

Nhằm đẩy mạnh phong trào “ Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” và phong trào “Toàn dân tham gia phòng chống tội phạm”, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Thạnh Phước vừa tổ chức buổi tọa đàm “Nâng cao biện pháp phòng chống tội phạm, xây dựng các khu phố an toàn không có tội phạm ẩn náu”.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến nhằm đẩy mạnh phong trào phòng chống tội phạm như cần tập trung công tác tuyên truyền tại những khu vực phòng trọ cho thuê; phối hợp đồng bộ giữa cảnh sát khu vực với tổ dân phố trong công tác quản lý hành chính; xây dựng mạng lưới thông tin cơ sở; kiện toàn và phát huy hoạt động của tổ, hội, nhóm tự quản… Cũng tại buổi tọa đàm, Ban tổ chức đã phát hành 350 tờ kêu gọi tham gia phòng chống tội phạm cho đại diện các khu phố với mục tiêu xây dựng thành công các khu phố an toàn, không có tội phạm ẩn náu.

KIM ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên