Phường Thới Hòa, TX.Bến Cát: Triển khai học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2015

Cập nhật: 14-03-2015 | 08:12:01

Ngày 13-3, Đảng ủy phường Thới Hòa đã tổ chức hội nghị triển khai học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2015 cho trên 160 cán bộ các khu phố, trường học trên địa bàn.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe bài nói chuyện của Giáo sư - Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo, chuyên gia cao cấp Hội đồng Lý luận Trung ương xung quanh chuyên đề năm 2015 “Trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh”, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, góp phần xây dựng nền tảng đạo đức, tinh thần, văn hóa của xã hội mới, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh. Thông qua hội nghị nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức và tổ chức thực hiện học tập và làm theo làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức của Bác trong cán bộ, đảng viên và nhân dân.

TRỊNH NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên