Phường Thuận Giao, TX.Thuận An: Hơn 100 trẻ em được khám sức khỏe và tặng quà

Cập nhật: 03-08-2016 | 08:45:16

 Tại Phòng khám Đa khoa phường Thuận Giao, Đoàn thanh niên Trung tâm Y tế và Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ TX.Thuận An vừa phối hợp với Đoàn thanh niên phường Thuận Giao tổ chức chương trình khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho hơn 100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của lớp học tình thương và là con em công nhân trên địa bàn phường.

Tại đây, các y bác sĩ đã khám một số bệnh liên quan đến trẻ em, tư vấn chăm sóc răng - miệng, hướng dẫn các em rửa tay đúng cách, đồng thời giúp phụ huynh tự chăm sóc sức khỏe cho các em. Ngoài ra, các em còn được nhận thuốc và quà gồm: Sữa, bánh, kem đánh răng, bàn chải, trị giá 80 ngàn đồng/phần. Kinh phí quà tặng do Đoàn thanh niên Trung tâm Y tế thị xã vận động ủng hộ. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2016, đồng thời phát huy tinh thần xung kích tình nguyện hướng về cộng đồng.

SONG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên