Phường Thuận Giao, TX.Thuận An: Kiên quyết “dẹp” quán cà phê trá hình

Cập nhật: 10-05-2018 | 08:48:37

Ngày 9-4, Báo Bình Dương có bài viết: Quyết “dẹp” quán cà phê trá hình, phản ánh tình trạng trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn (đoạn qua phường Thuận Giao, TX.Thuận An đến phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một) xuất hiện nhiều quán cà phê trá hình, hoạt động kích dục cho khách. Sau ngày báo phản ánh sự việc trên, lãnh đạo chính quyền phường Thuận Giao đã chỉ đạo cán bộ chức năng liên quan quyết liệt vào cuộc xử lý, quyết “dẹp” các quán cà phê có hành vi kích dục cho khách.

Ông Nguyễn Thanh Hội, Chủ tịch UBND phường Thuận Giao cho biết: “Sau ngày báo phản ánh việc nhiều quán cà phê trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn đi qua địa bàn phường có dấu hiệu kích dục cho khách, chúng tôi đã tiếp tục chỉ đạo công an phường triển khai công tác đột kích để bắt quả tang để triệt xóa. Nhằm bảo đảm về mặt pháp lý, thời gian qua, địa phương đã thành lập tổ công tác có sự tham gia của nhiều cán bộ chức năng liên quan để kiểm tra xử lý. Kết quả là sau gần 1 tháng quyết liệt vào cuộc, đến thời điểm này, 15/15 quán cà phê chòi võng trên tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn có dấu hiệu mờ ám, kích dục khách đã bị chúng tôi lập biên bản xử lý, tạm ngưng hoạt động”.

Theo ghi nhận của P.V, sau thời gian quyết liệt vào cuộc xử lý, hiện nay nhiều quán cà phê chòi võng có hành vi kích dục cho khách dọc đường Mỹ Phước - Tân Vạn đã ngưng hoạt động. Đề cập về việc tiếp tục theo dõi, xử lý trong thời gian tới, ông Nguyễn Thanh Hội nói: “Để duy trì được kết quả này, tới đây, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với những chủ hộ có đất cho thuê đề nghị họ cắt hợp đồng đối với những người này. Ngoài ra, qua khảo sát trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đoạn đi qua địa bàn hiện có 15 quán cà phê chòi võng thì có đến 12 quán không được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động, tới đây chúng tôi buộc chủ quán cà phê phải tự tháo dỡ”.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên