Phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một: Hoàn thành đưa vào sử dụng 9 công trình giao thông

Cập nhật: 06-07-2018 | 08:28:17

Từ đầu năm đến nay, phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một đã hoàn thành đưa vào sử dụng 9 công trình giao thông, trong đó có 6 công trình duy tu, dặm vá các tuyến đường sỏi đỏ và đầu tư nâng cấp 3 công trình bê tông nhựa nóng. Hiện phường đang khởi công mới 5 công trình, gồm: Nâng cấp bê tông nhựa nóng đường tại tổ 49A, đường ĐX147 và 3 công trình xây dựng vườn hoa cây xanh tại khu đất công thuộc các khu phố 2, 3.

Bên cạnh đó, phường Tương Bình Hiệp chuẩn bị hồ sơ thiết kế 13 công trình trong năm 2019; hiện đã hoàn thiện trình thẩm định 8 công trình và có kết quả thẩm định phê duyệt hồ sơ báo cáo kinh tế kỹ thuật 5 công trình. Theo lãnh đạo phường, công tác quản lý, chỉnh trang đô thị trên địa bàn ngày càng đi vào nề nếp, chặt chẽ, diện mạo phường ngày càng đổi mới.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên