Phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên: Thực hiện phân loại rác thải sinh hoạt tại nguồn đạt kết quả tốt

Cập nhật: 04-12-2019 | 08:16:47

 Thực hiện Đề án thí điểm phân loại rác thải sinh hoạt tại nguồn ở khu phố 1, 2, 3, phường Uyên Hưng, UBND TX.Tân Uyên đã trang bị 1.446 sọt rác, 2.892 túi nylon cho các hộ dân thực hiện phân loại, đồng thời trang bị 200 thùng rác có dán hướng dẫn phân loại rác đặt tại nơi công cộng. UBND phường đã phối hợp cùng Ủy ban MTTQ, các đoàn thể phường và các khu phố thường xuyên tuyên truyền đến nhân dân các nội dung về bảo vệ môi trường, hướng dẫn người dân thực hiện phân loại, thông báo về lịch trình thu gom rác trên địa bàn phường.

Đến nay, tỷ lệ hộ dân ở phường Uyên Hưng tham gia phân loại đạt 60 - 70%, riêng một số tuyến đường ở khu phố 1, 2 tỷ lệ hộ dân tham gia thu gom đạt 90 - 100%. Công tác thu gom rác trên địa bàn phường Uyên Hưng do Hợp tác xã Môi trường Khánh Bình thực hiện, bảo đảm theo nội dung cam kết trong hợp đồng…

HOÀNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên