Phường Uyên Hưng (TX.Tân Uyên): Vận động hơn 11 tỷ đồng thực hiện bê tông hóa giao thông

Cập nhật: 24-06-2020 | 07:50:15

 Theo UBND phường Uyên Hưng, giai đoạn 2016-2020 thực hiện quản lý kiến trúc, xây dựng đô thị theo quy hoạch, phường đã tổ chức lấy ý kiến nhân dân và công bố đồ án quy hoạch phân khu 1/2.000 phường Uyên Hưng; tiến hành công khai và niêm yết tại trụ sở UBND phường và văn phòng các khu phố. Bên cạnh đó, thực hiện hiệu quả việc vận động mở rộng, bê tông hóa các tuyến đường, tuyến hẻm và lắp đặt hệ thống chiếu sáng. Kết quả đã vận động nhân dân, các doanh nghiệp thực hiện bê tông hóa được 8 tuyến đường nhánh, ngõ hẻm với tổng số tiền hơn 11 tỷ đồng đồng.

Ông Nguyễn Thanh Thoại, Phó Chủ tịch UBND phường Uyên Hưng, cho biết: “Giai đoạn 2016-2020, trong quá trình thực hiện công trình mở rộng, bê tông hóa các tuyến đường, nạo vét tuyến suối, xã hội hóa lắp đặt hệ thống chiếu sáng… đã được đông đảo người dân tích cực hưởng ứng, các công trình hoàn thành theo kế hoạch đề ra, góp phần xây dựng đô thị Uyên Hưng ngày càng khang trang, hiện đại.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên