Phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An: Phối hợp ra quân làm công tác dân vận

Cập nhật: 02-08-2016 | 08:14:46

 UBND phường Vĩnh Phú vừa phối hợp cùng với Tiểu đoàn 12, Lữ đoàn 71 (Quân đoàn 4) tổ chức ra quân làm công tác dân vận năm 2016. Tham dự buổi lễ ra quân có trên 50 dân quân, đoàn viên thanh niên trên địa bàn phường và các chiến sĩ Tiểu đoàn 12, Lữ đoàn 71.

Ngay sau lễ ra quân, với tinh thần “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, các đơn vị đã thực hiện duy tu, dặm vá 1 tuyến đường giao thông dài 450m, rộng 2m thuộc tổ 18, khu phố Đông; phát quang bụi rậm hai bên đường nhằm tạo thuận lợi cho người dân đi lại vào mùa mưa. Đây là hoạt động thường xuyên được UBND phường Vĩnh Phú thực hiện tại các tuyến đường giao thông nông thôn bị hư hỏng với đơn vị kết nghĩa là Tiểu đoàn 12 Lữ đoàn 71. Công tác phối hợp làm công tác dân vận còn nhằm tạo mối đoàn kết gắn bó tình quân dân giữa cán bộ, chiến sĩ đơn vị với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trên địa bàn phường.

TRÚC PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên