Phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An: Tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy năm 2017

Cập nhật: 11-07-2017 | 08:22:13

 Để thực hiện tốt công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) và nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm về công tác PCCC, UBND phường Vĩnh Phú vừa tổ chức tập huấn công tác PCCC và thực tập phương án PCCC. Tham gia lớp tập huấn có 100 học viên gồm cán bộ công chức, lực lượng dân quân, bảo vệ dân phố đội dân phòng trong toàn phường. Tại buổi tập huấn, các học viên đã được thông tin những vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản xảy ra trên phạm vi cả nước và trên địa bàn TX.Thuận An trong những năm gần đây. Tại lớp học, các học viên cũng đã được truyền đạt những kiến thức cơ bản về PCCC, các văn bản pháp luật về PCCC, nguyên nhân gây ra cháy nổ, một số biện pháp PCCC tại cơ quan và gia đình, hướng dẫn sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, những kỹ năng, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ, kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy...

Buổi tập huấn là dịp để cán bộ trong toàn phường nâng cao kiến thức và ý thức trách nhiệm đối với hoạt động PCCC, qua đó chủ động trong công tác PCCC khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

TRÚC PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên