Phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An: Thực hiện “3 gặp, 4 biết” trong công tác tuyển quân năm 2019

Cập nhật: 08-01-2019 | 06:33:45

Nhằm nắm chắc nguồn thanh niên nhập ngũ, bảo đảm về chất lượng, làm cơ sở để chốt danh sách báo lệnh gọi nhập ngũ đúng theo luật, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) phường Vĩnh Phú vừa tổ chức đoàn đi thâm nhập “3 gặp, 4 biết” tại gia đình 19 thanh niên trên địa bàn để nắm bắt về tình hình sức khỏe, văn hóa, hoàn cảnh, tâm tư, nguyện vọng của công dân trước khi lên đường nhập ngũ (ảnh).

Qua công tác nắm bắt tình hình cho thấy 100% thanh niên và gia đình đều yên tâm phấn khởi, tin tưởng môi trường quân đội để học tập và rèn luyện, thực hiện tốt nghĩa vụ, trách nhiệm thiêng liêng đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Bên cạnh đó, Hội đồng NVQS phường cũng tuyên truyền, phổ biến các chế độ chính sách của Đảng và Nhà nước để gia đình và thanh niên chuẩn bị nhập ngũ hiểu rõ được quyền lợi và nghĩa vụ.

M.TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên