Phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An: Tổ chức điểm Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2014

Cập nhật: 10-11-2014 | 08:32:18

Sáng qua (9-11), Ban chỉ đạo toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An đã tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại khu phố Tây. Đây cũng là khu phố được TX.Thuận An chọn tổ chức điểm.


Khu phố Tây hiện có 620 hộ dân, với hơn 2.400 nhân khẩu. Trong năm 2014, khu phố đã thực hiện tốt cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa. Đời sống của người dân ngày càng được nâng lên. 85% hộ dân có nhà ở bền vững, tỷ lệ lao động trong độ tuổi có việc làm thường xuyên, thu nhập ổn định đạt 87%, 100% trẻ em trong độ tuổi được đến trường. Phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao được đẩy mạnh, thu hút đông đảo nhân dân tham gia. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở khu phố được giữ vững. Năm 2014, khu phố có 587 hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa, chiếm tỷ lệ 94,6% tổng số hộ dân trên địa bàn, trong đó có 40 hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa 3 năm liền, 37 khu nhà trọ đạt danh hiệu khu nhà trọ văn hóa.

Nhân dịp này, phường Vĩnh Phú đã tặng giấy khen cho 10 hộ dân đạt danh hiệu gia đình văn hóa tiêu biểu 3 năm liền, TX.Thuận An và phường Vĩnh Phú tặng 15 phần quà cho các hộ nghèo của khu phố.

MINH KIỆT

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên