Pjico Bình Dương: Trao bảo hiểm cho hộ gia đình đầu tiên bị tai nạn điện

Cập nhật: 11-11-2014 | 08:58:06

Chiều qua (10-11), ông Nguyễn Thanh Tòng, Phó Giám đốc Công ty Bảo hiểm Pjico Bình Dương đã đến trao số tiền 40 triệu đồng và thăm hỏi, chia sẻ trước những mất mát đau thương của gia đình chị Lê Thị Tuyết (sinh năm 1981, quê Thanh Hóa), thường trú tại khu phố Tân Mỹ, phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên có chồng là anh Nguyễn Trọng Ngư (sinh năm 1974) không may bị tử vong. Anh Ngư bị mất do tai nạn điện để lại chị cùng 3 con thơ, trong đó có cháu nhỏ mới 2 tuổi.

 Ông Nguyễn Thanh Tòng, Phó Giám đốc Pjico Bình Dương trao số bảo hiểm cho đình nạn nhân

Trước đó, ngày 28-9 hộ gia đình chị đã tham gói “Bảo hiểm tai nạn người sử dụng điện”, không may vào ngày 14-10, trong lúc sửa chữa máy trộn bê tông cho khách, anh Ngư đã bị điện rò giật tử vong. Trong lúc gia đình bối rối, Pjico đã cử nhân viên đến trực tiếp liên hệ với gia đình, lo toàn bộ thủ tục để trả bảo hiểm, hỗ trợ gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn cho gia đình.

Được biết, Bảo hiểm Pjico Bình Dương đã triển khai chương trình “Bảo hiểm tai nạn người sử dụng điện” từ tháng 9-2014. Chương trình nhằm cùng chia sẻ với các hộ gia đình trên địa bàn tỉnh những rủi ro liên quan đến tai nạn điện. Mỗi hộ gia đình tham gia với mức phí 100.000 đồng/năm thì tất cả các thành viên trong gia đình đều được hưởng các chính sách bảo hiểm các tai nạn liên quan đến việc sử dụng điện.

M.DUY

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên