Prudential khám và chăm sóc mắt cho 700 học sinh

Cập nhật: 23-12-2016 | 17:36:44

(BDO) Ngày 23-12, thông qua Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam (BTTE), Prudential Việt Nam phối hợp với Quỹ BTTE tỉnh và Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức khám mắt và cấp phát thuốc miễn phí cho 700 học sinh, đồng thời phổ biến, tuyên truyền về cách chăm sóc, bảo vệ và phát hiện các bệnh về mắt cho các em tại trường THPT Lê Lợi, huyện Bắc Tân Uyên (ảnh).

Hoạt động này nằm trong chương trình ”Ánh mắt trẻ thơ”, do Prudential Việt Nam tài trợ với tổng số tiền 1,7 tỷ đồng. Cụ thể, trong thời gian từ 1-12 đến tháng 7-2017, Prudential phối hợp với Quỹ BTTE Việt Nam cùng với các bác sĩ Bệnh viện Mắt Trung Ương, Bệnh viện Mắt Hà Nội, Bệnh viện Mắt Hồ Chí Minh, Bệnh viện các tỉnh thành và Quỹ BTTE các địa phương tổ chức khám, cấp phát thuốc miễn phí, tư vấn và tuyên truyền về cách chăm sóc, bảo vệ mắt cho 5.500 trẻ tại 8 tỉnh Thái Bình, Phú Thọ, Tuyên Quang, Lâm Đồng, DakLak, An Giang, Đồng Nai và Bình Dương.

Song song với hoạt động khám mắt, Prudential cũng tài trợ phẫu thuật mắt miễn phí cho 280 em bị khuyết tật mắt như: lác, lé, đục thủy tinh thể... tại bệnh viện Mắt Trung ương và các bệnh viện địa phương. Bên cạnh đó, Prudential còn hỗ trợ một phần kinh phí điều trị cho 40 em bị ung thư mắt trên toàn quốc.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp Prudential Việt Nam phối hợp với Quỹ BTTE Việt Nam tham gia hỗ trợ chương trình này.

A.SÁNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên