Prudential tặng quà cho phụ nữ gặp hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 21-10-2011 | 00:00:00

  Bà Lê Thị Thanh, Trưởng văn phòng đại diện Prudential tại Bình Dương trao tượng trưng 25 triệu đồng cho Hội LHPN tỉnh(BDO) Nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20-10) và chúc mừng thành công của Đại hội Hội LHPN tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2011-2016, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp cùng Hội LHPN tỉnh trao tặng 25 triệu đồng cho 50 phụ nữ còn khó khăn trong tỉnh.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, thời gian qua Prudential luôn quan tâm đến các hoạt động từ thiện xã hội, vì cộng đồng. Trong năm 2011, Công ty Prudential thành lập quỹ Prudence với số tiền 10.000.000 USD để hỗ trợ các hoạt động cộng đồng của Prudential tại Việt Nam trong 5 năm (2011-2015). Tính từ đầu năm 2011, riêng trên địa bàn Bình Dương, Prudential đã trao tặng  học bổng, quà cho học sinh nghèo, phụ nữ gặp khó khăn…với số tiền 180 triệu đồng.

** Prudential Việt Nam vừa giới thiệu thêm một sản phẩm bảo hiểm mới: “Phú–An Tâm”. Sản phẩm nhằm mang lại cơ hội an sinh và an toàn tài chính trước những rủi ro trong cuộc sống cho một số lượng đông đảo những người thu nhập khiêm tốn với mức phí đóng thấp nhất có thể. Phú–An Tâm là một sản phẩm bảo hiểm đặc biệt,  không chỉ là một kế hoạch tự bảo vệ chu đáo dành cho những người thu nhập khiêm tốn, mà còn là một lựa chọn bổ sung bên cạnh các chương trình phúc lợi xã hội khác của Chính phủ như bảo hiểm y tế... Sản phẩm đã được giới thiệu tại Huế vào giữa tháng 9, tại Vũng Tàu vào giữa tháng 10 vừa qua, tiếp theo sẽ là các tỉnh, thành khác trên địa bàn cả nước.

A. Sáng

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên