Prudential trao tặng bảo hiểm Phú - An Tâm cho 100 “hiệp sĩ đường phố”

Cập nhật: 29-11-2011 | 00:00:00

Ngày 23-11-2011, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp với Báo Công an nhân dân trao tặng 80 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Phú - An Tâm cho các “hiệp sĩ đường phố” tiêu biểu tại TP.HCM và Bình Dương. Đây là đợt đầu tiên trong kế hoạch trao tặng 100 hợp đồng bảo hiểm Phú - An Tâm của Prudential cho các “hiệp sĩ đường phố”. Công ty dự kiến sẽ tiếp tục trao 20 hợp đồng còn lại cho các “hiệp sĩ” khu vực phía Bắc trong thời gian tới.

Tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam, ông Jack Howell trân trọng trao các hợp đồng bảo hiểm Phú - An Tâm cho 80 “hiệp sĩ” đã xả thân để bảo vệ tài sản và tính mạng của người dân trong các cuộc truy đuổi bọn cướp. Ông Jack Howell nhấn mạnh: “Là một doanh nghiệp bảo hiểm, chúng tôi đặc biệt quan tâm đến sự an toàn của mọi người dân. Các “hiệp sĩ” đã tự nguyện hành động bất chấp hiểm nguy vì sự bình yên của người khác xứng đáng được tôn vinh. Chúng tôi mong rằng sản phẩm bảo hiểm Phú - An Tâm sẽ giúp các “hiệp sĩ” yên tâm hơn khi thực hiện công việc nghĩa hiệp của mình, góp phần mang lại sự an tâm và yên vui cho cả cộng đồng”. Trước những tình cảm đặc biệt của công ty dành cho các “hiệp sĩ”, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải bày tỏ: “Được công ty trao tặng hợp đồng bảo hiểm Phú - An Tâm, chúng tôi cảm thấy yên tâm hơn trong công việc săn bắt cướp vốn có nhiều hiểm nguy. Sự quan tâm của Prudential càng khiến chúng tôi tin rằng xã hội đã ghi nhận những đóng góp của các “hiệp sĩ” và luôn luôn ủng hộ, tạo điều kiện tốt nhất cho chúng tôi làm nhiệm vụ của mình”. 

Các “hiệp sĩ” Bình Dương được trao tặng bảo hiểm Phú - An Tâm

Được biết, các “hiệp sĩ đường phố” là những người lao động bình thường, có nghề nghiệp, hoàn cảnh riêng khác nhau nhưng tất cả đều có chung tấm lòng nghĩa hiệp, dám hy sinh, xả thân để bảo vệ  sự an toàn cho người khác. Với tinh thần trách nhiệm công dân sâu sắc và với khí chất “Lục Vân Tiên” ngời sáng, những “hiệp sĩ đường phố” ấy đã lập nên hàng ngàn chiến công săn bắt cướp. Điển hình là “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Đội trưởng Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (TX.Thủ Dầu Một) đã có thành tích hơn 500 lần bắt cướp, được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Chiến công hạng Ba; “hiệp sĩ” Trần Hoàng Anh, siêu bắt cướp và tội phạm mua bán ma túy với “bảng vàng” gần 400 lần đối mặt với tội phạm nguy hiểm; “hiệp sĩ” Nguyễn Văn Minh Tiến (TP.Hồ Chí Minh), một “hiệp sĩ thép” không tiền bạc và sự hung bạo nào có thể khuất phục... Thành tích của các hiệp sĩ đã từng đựơc Bộ Công an ghi nhận trong “Lễ tuyên dương các cá nhân, tổ chức quần chúng tiêu biểu trong đấu tranh phòng chống tội phạm khu vực phía Nam”. Chương trình truyền hình Công an nhân dân cũng nhiều lần tổ chức các cuộc gặp gỡ các “hiệp sĩ đường phố” trên khắp cả nước...

Phú - An Tâm là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới của Prudential, cho phép khách hàng đóng phí ngắn hạn trong 5 năm nhưng nhận được sự bảo vệ trong 10 năm. Với Phú - An Tâm, các “hiệp sĩ” sẽ nhận được những quyền lợi bảo vệ thiết thực trong vòng 10 năm, bao gồm quyền lợi bảo vệ rủi ro do tai nạn, tử vong và quyền lợi hỗ trợ chi phí nằm viện. Nếu không may người được bảo hiểm tử vong do tai nạn, Prudential sẽ chi trả quyền lợi bảo hiểm là 30 triệu đồng. Nếu không có sự kiện bảo hiểm, khi kết thúc thời hạn hợp đồng, các “hiệp sĩ” sẽ được nhận lại toàn bộ phí bảo hiểm đã đóng trừ đi các quyền lợi hỗ trợ chi phí nằm viện đã được chi trả tính đến ngày đáo hạn hợp đồng bảo hiểm (nếu có).

Bảo hiểm Phú - An Tâm của Prudential được đánh giá cao khi lần đầu được giới thiệu ở Huế vào ngày 16-9-2011 vừa qua, vì công ty thiết kế sản phẩm này không vì lợi nhuận, mà nhằm đóng góp vào nỗ lực chung bảo đảm an sinh xã hội cho những người thu nhập trung bình và thấp, ít có cơ hội được tiếp cận với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ. Sản phẩm là một hình thức thực hiện trách nhiệm cộng đồng của Prudential Việt Nam, một chính sách phát triển gắn lợi ích doanh nghiệp với lợi ích bền vững của xã hội mà công ty đã theo đuổi nhất quán trong suốt 12 năm hoạt động tại Việt Nam.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên