Prudential: Tư vấn sức khỏe cho trên 200 khách hàng

Cập nhật: 29-07-2014 | 00:00:00

Nhằm tri ân những khách hàng thân thiết, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential chi nhánh Bình Dương vừa phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức ngày hội “Sống khỏe cùng Prudential”, tư vấn và cung cấp kiến thức về sức khỏe cho trên 200 khách hàng (ảnh).

 

Khách hàng được kiểm tra sức khỏe như: Chiều cao, cân nặng, huyết áp, thị giác, thính giác, phổi và tim. Trong buổi hội thảo, khách hàng được bác sĩ Nguyễn Thị Mỹ Yến chia sẻ về những dấu hiệu nhận biết và điều trị bệnh ung thư. Bà Lê Thị Thanh, Giám đốc chi nhánh, cho biết Prudential luôn chú trọng đến các hoạt động hỗ trợ cộng đồng thông qua quỹ Prudential. Quỹ này hoạt động trên 3 lĩnh vực chính: Giáo dục, sức khỏe và hỗ trợ cộng đồng giai đoạn 2011-2015, qua đó đã có nhiều đóng góp tích cực vào các chương trình, hoạt động cộng đồng trên toàn quốc.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên