Prudential Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng ba

Cập nhật: 07-11-2011 | 00:00:00

(BDO) Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do chủ tịch nước trao tặng (ảnh), vì đã có thành tích xuất sắc trong việc xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm giai đoạn 2006- 2010. Đây là lần đầu tiên một doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài vinh dự nhận được Huân chương cao quý này.

 

Về hoạt động kinh doanh, Prudential là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có thị phần cao nhất, đồng thời là doanh nghiệp bảo hiểm được khách hàng biết đến nhiều nhất, phục vụ hàng triệu khách hàng với danh mục sản phẩm da đạng nhất. Prudential hiện có mạng lưới văn phòng phục vụ khách hàng rộng lớn, bao gồm 225 trung tâm phục vụ khách hàng, văn phòng chi nhánh và văn phòng tổng đại lý tại 63 tỉnh thành của cả nước.

Dịp này, Prudential Việt Nam tuyên bố tài trợ cho 200 ca phẫu thuật mắt dị tật cho trẻ em thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, với tổng chi phí là 500 triệu đồng.

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên