Prudential Việt Nam là doanh nghiệp có dịch vụ tài chính xuất sắc nhất năm 2011

Cập nhật: 06-03-2012 | 00:00:00

Trong khuôn khổ giải thưởng Rồng Vàng năm 2011, Prudential Việt Nam đã được tôn vinh danh hiệu “Doanh nghiệp có dịch vụ tài chính xuất sắc nhất” năm 2011. Danh hiệu này được trao tặng cho cả 3 doanh nghiệp của Prudential tại Việt Nam, bao gồm: Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam, Công ty Quản lý quỹ đầu tư Eastspring Investments và Công ty Tài chính Prudential Việt Nam. Giải thưởng Rồng Vàng là một trong những giải thưởng uy tín nhất tại Việt Nam dành cho khối doanh nghiệp, do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Bộ Kế hoạch - Đầu tư tổ chức. 

Hoạt động tại Việt Nam hơn 12 năm qua, đây là năm thứ 10 liên tiếp Prudential vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng. Khi trao giải thưởng năm nay, Ban tổ chức đã đánh giá toàn diện hoạt động của Prudential, bao gồm hoạt động kinh doanh thành công, đóng góp quan trọng cho cộng đồng và đặc biệt là dịch vụ tài chính xuất sắc. Với vai trò là công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường với dịch vụ xuất sắc, Prudential một lần nữa khẳng định khách hàng luôn là trọng tâm trong mọi hoạt động của công ty.

A.SÁNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên