Prudential Việt Nam trao tặng bảo hiểm Phú - An tâm cho các hiệp sĩ đường phố

Cập nhật: 23-11-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (23-11), tại TP.HCM, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam đã trao tặng 80 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Phú - An tâm cho các “hiệp sĩ đường phố” của Bình Dương và TP.HCM (ảnh), dự kiến công ty sẽ tiếp tục trao bảo hiểm này cho 20 hiệp sĩ ở khu vực phía Bắc.

 Tổng trị giá 100 hợp đồng bảo hiểm lên đến 1 tỷ đồng. Với Phú - An tâm, các hiệp sĩ sẽ nhận được những quyền lợi thiết thực trong 10 năm, bao gồm quyền lợi bảo vệ rủi ro do tai nạn, tử vong và quyền lợi hỗ trợ chi phí năm viện.

ông Jack Howell, Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam nói: “Các hiệp sĩ đã tự nguyện hành động bất chấp hiểm nguy, vì sự bình yên của người khác, rất xứng đáng được tôn vinh. Chúng tôi mong rằng, với sản phẩm này, các hiệp sĩ sẽ yên tâm hơn khi thực hiện công việc nghĩa hiệp của mình, góp phần mang lại sự yên vui cho cộng đồng”.

A.Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên