Prudential Việt Nam và Ngân hàng Quốc Tế (VIB): Ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược

Cập nhật: 11-12-2015 | 18:54:49

(BDO) Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam và Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược, triển khai mô hình kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng trong thời hạn 15 năm (ảnh).

Đây là thời gian hợp tác dài nhất với mô hình này hiện nay trên thị trường. Theo đó, VIB sẽ độc quyền phân phối tất cả các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential qua các kênh phân phối của ngân hàng. Hai bên sẽ tập trung vào các sản phẩm nhân thọ phù hợp với giải pháp tài chính của khách hàng, bao gồm bảo hiểm liên kết đầu tư với các tính năng bảo vệ, đầu tư và tích lũy.

Trong quá trình triển khai thỏa thuận hợp tác, Prudential và VIB cùng hợp tác phát triển và hoàn thiện các gói sản phẩm, dịch vụ tích hợp được các lợi ích của cả bảo hiểm và ngân hàng; đa dạng hóa danh mục sản phẩm, dịch vụ, tạo thêm nhiều công cụ để tiếp cận và duy trì quan hệ với khách hàng, đồng thời mở rộng, củng cố thị phần trong lĩnh vực của mình. Khách hàng của hai bên sẽ được tiếp cận đa dạng sản phẩm chất lượng cao qua dịch vụ tài chính một cửa là các kênh phân phối của VIB như kênh chi nhánh, kênh bán hàng trực tiếp, kênh bán hàng qua điện thoại và kênh thương mại điện tử (E-commerce).

Đồng thời, khách hàng sẽ được hưởng lợi với các ưu đãi về thu phí qua thẻ, nộp phí trực tuyến, các dịch vụ gia tăng như khám sức khỏe tại nhà và toàn bộ các dịch vụ chăm sóc khách hàng khác từ đối tác của hai đơn vị nhờ vào uy tín thương hiệu và mạng lưới đối tác rộng khắp của các bên trên toàn quốc.

A.Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên