PV Gas South ra mắt sản phẩm mới

Cập nhật: 05-08-2016 | 08:35:01

Hiện thực hóa chủ trương “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Công ty Cổ phần Kinh doanh khí miền Nam (PV Gas South) vừa cho ra mắt sản phẩm gas dân dụng với tên gọi Gas Dầu Khí. Loại sản phẩm này có vỏ bình màu xanh được sản xuất từ hợp kim cao cấp, tiêu chuẩn Nhật Bản. Bình gas có độ an toàn cao nhờ hệ thống van đầu bình và niêm màng co chống giả thế hệ mới, được mua bảo hiểm trách nhiệm trị giá 1,4 triệu USD.

Với lợi thế tiếp nhận từ Nhà máy khí Dinh Cố (Bà Rịa - Vũng Tàu) cùng với hệ thống kho chứa trải dài từ Quảng Trị đến Cà Mau đã giúp Gas Dầu Khí phát huy lợi thế cạnh tranh, giá thành và thuận lợi trong vận chuyển, phân phối. Mục tiêu của Gas Dầu Khí trong năm 2016 là chiếm lĩnh thị trường TP.Hồ Chí Minh, Đông Nam bộ và mở rộng ra thị trường Đồng bằng sông Cửu Long vào năm 2017.

D.CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên