Quà mùa Giáng sinh - chuộng mẫu xinh xinh

Cập nhật: 13-12-2017 | 08:40:15

Đó là nhận xét của nhân viên bán hàng tại nhà sách Bình Minh (TP.Thủ Dầu Một) cũng như các siêu thị có trưng bày quầy hàng lưu niệm về xu hướng chọn quà Giáng sinh các bạn trẻ năm nay…

Tất nhiên, những món quà Noel truyền thống như nón ông già Noel, trái châu màu sắc sặc sỡ, cây thông vẫn được khách hàng ưa chuộng. Năm nay, những món quà lưu niệm xinh xinh được làm từ thủy tinh như: Chiếc lá viết chữ thư pháp, thiên nga, đóa hoa hồng bạch, những ngôi sao… cũng được các bạn tuổi teen ưa chuộng. Giá mỗi món quà bằng thủy tinh từ 80.000 đồng - 250.000 đồng tùy loại. Bạn Thu Thủy, một học sinh cho hay, em cùng bạn đi chọn quà Giáng sinh cho nguyên nhóm bạn chơi thân với nhau. Theo Thu Thủy, quà không cần đắt tiền mà cần xinh xắn và có ý nghĩa. “Người tặng quà thường gửi gắm tình cảm của mình vào món quà và họ mong người nhận hiểu được tấm chân tình của họ. Người nhận cũng vì thế mà vui chứ không nhất thiết phải là món quà đắt tiền”, bạn Thu Thủy chia sẻ.

 Các bạn trẻ chọn mua quà Giáng sinh tại nhà sách Bình Minh

Cuối năm, lễ hội Giáng sinh, mừng năm mới 2018 đang đến gần với sự háo hức của mọi người mà lớp trẻ đón nhận sôi nổi nhất. Những tấm thiệp chúc mừng, những món quà tặng Handmade (quà làm thủ công) ý nghĩa độc đáo năm nay cũng tiếp tục được giới trẻ ưa chuộng. Đó là những chiếc ví da có khắc chữ, số hay vòng đeo tay, găng tay, hộp đựng viết, bình hoa… có giá khá mềm từ vài chục ngàn đến vài trăm ngàn đồng. Nhiều bạn nữ cho biết, họ mua quà Giáng sinh rồi trang trí thêm cho trở nên đặc biệt hơn.

Tình thân bên bạn bè, những món quà nhỏ xinh mà ý nghĩa luôn làm cho cuộc sống tình cảm của chúng ta thêm phong phú. Tặng quà trong các dịp đặc biệt cũng là nét đẹp văn hóa cần được lưu giữ giữa cuộc sống bộn bề lo toan. Một mùa Giáng sinh nữa lại về và trong niềm hân hoan đó, “thế giới quà tặng” vẫn rất đa dạng, muôn hình muôn vẻ để có thể thay bạn nói lên lời yêu thương.

 QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên