Quà tết đến với bà con vùng cách ly ở huyện Phú Giáo

Cập nhật: 08-02-2021 | 16:22:29

(BDO) Ngày 8-2, đoàn công tác thiện nguyện do Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh, Phật giáo tỉnh, Hội nữ doanh nhân Bình Dương tổ chức đã đến thăm, tặng quà tết cho những người đang cách ly để phòng, chống dịch Covid-19, gồm: 276 triệu đồng và hơn 600 phần quà tết như bánh tét, gạo, mì... trị giá 400.000 đồng/phần.

Đoàn tổ chức trao quà tết tại các điểm cách ly

Theo đó, đoàn đã đến thăm 186 người tại 3 điểm cách ly tại Trường Tiểu học Vĩnh Hoà B, Trường Mầm non Tam Lập, Trường THCS Tam Lập và  388 hộ cách ly tập trung ở ấp Cà Na, xã An Bình, huyện Phú Giáo. Đoàn cũng đã thăm hỏi, động viên, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ, tình nguyện viên trực gác tại các khu cách ly. 

Theo bà Trương Thanh Nga, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, đây là hoạt động chăm lo tết cho người khó khăn, trong đó ưu tiên cho những người dân, sinh viên ảnh hưởng do Covid-19 phải cách ly đúng vào dịp tết. 

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên