Quân đoàn 4: 100% cán bộ, hội viên phụ nữ đạt danh hiệu 2 giỏi

Cập nhật: 09-03-2015 | 08:53:25

Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 vừa tổ chức lễ kỷ niệm 105 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và 1975 năm khởi nghĩa Hai BàTrưng. Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ quân đội. Năm 2014, 100% cán bộ, hội viên phụ nữ Quân đoàn 4 hoàn thành chức trách, nhiệm vụ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, trong đó có hơn 38% đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua của phụ nữ quân đội. 14 Hội Phụ nữ trực thuộc Quân đoàn có nhiều hoạt động thiết thực, như: Thành lập quỹ mái ấm tình thương và bước đầu xây tặng một ngôi nhà “Nghĩa tình hội viên” tặng một đồng chí có hoàn cảnh khó khăn thuộc Lữ đoàn 550; tổ chức khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho 100 hộ nghèo tại tỉnh Quảng Trị; tặng học bổng, tặng quà cho 145 cháu có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, nhiễm chất độc da cam, tổng trị giá hơn 500 triệu đồng.

Bên cạnh đó, phụ nữ Quân đoàn còn phát động phong trào giúp đỡ hội viên khó khăn, theo đó 107 lượt chị em phụ nữ đã được trợ vốn không lãi suất để phát triển kinh tế, góp phần xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên