Quân đoàn 4: Bế mạc hội thao thể dục thể thao năm 2017

Cập nhật: 27-07-2017 | 08:14:16

Quân đoàn 4 vừa tổ chức bế mạc hội thao thể dục thể thao (TDTT) năm 2017. Sau 2 tháng thi đấu, hội thao đã thu hút hơn 1.000 vận động viên của 15 đoàn thuộc các cơ quan, đơn vị trong quân đoàn tham gia tranh tài sôi nổi ở 22 nội dung của 10 môn thi. Các môn thi đấu gồm võ chiến đấu tay không, 4 môn chiến sĩ khỏe, bơi ứng dụng quân sự, vượt vật cản huấn luyện thể lực, chạy việt dã, 4 môn quân sự phối hợp, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, quần vợt.

 Đại tá Lê Đức Thảo, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân đoàn 4 trao giải thưởng cho các vận động viên đạt thành tích cao tại hội thao

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao 31 giải thưởng nhất, nhì, ba và giải phụ cho các đội và vận động viên có thành tích cao. Trung đoàn 31 (Sư đoàn 309) giành giải nhất toàn đoàn; Bộ Tham mưu quân đoàn giành giải nhì; giải ba thuộc về Trung đoàn 3 (Sư đoàn 9). Hội thao nhằm thúc đẩy phong trào TDTT tại đơn vị, nhất là các môn thể thao quân sự; rèn luyện sức khỏe để bảo vệ Tổ quốc.

Tin, ảnh: LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên