Quân đoàn 4: “Đấu tranh chống các quan điểm sai trái, thù địch, cơ hội chính trị”

Cập nhật: 19-10-2015 | 17:58:24

(BDO) Chiều 19-10, Lữ đoàn 71, Quân đoàn 4 tổ chức hội nghị tọa đàm “Đấu tranh chống các quan điểm sai trái, thù địch, cơ hội chính trị nhằm bảo vệ Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XII của Đảng” (ảnh). Tham dự hội nghị có gần 300 cán bộ chỉ huy và cán bộ chính trị các cơ quan, đơn vị trong Quân đoàn 4.

Hội nghị đã thảo luận sôi nổi với hơn 20 tham luận và bài phát biểu mang tính đấu tranh, đặc biệt có cả những ý kiến phản biện, đã làm cho hội nghị có tính chiến đấu cao. Các đại biểu tập trung làm rõ âm mưu thủ đoạn của các thế lực thù địch lợi dụng tất cả những phương tiện, tình huống, hình thức, biện pháp để chống phá nước ta. Từ đó có định hướng giúp cán bô, chiến sĩ nhận thức rõ việc đấu tranh chính trị, tư tưởng ngày càng quyết liệt, mạnh mẽ, góp phần bảo vệ vững quan điểm, đường lối của Đảng trong công cuộc xây dựng bảo vệ Tổ quốc.

Hội nghị khẳng định, hơn lúc nào hết, cán bộ, chiến sĩ, đảng viên, quần chúng phải tỏ rõ bản lĩnh chính trị, nhạy bén, kiên định, vững vàng, tỉnh táo, không để kẻ địch lợi dụng. Đây là hội nghị điểm để cho toàn Quân đoàn rút kinh nghiệm học tập.

TUẤN ANH – LÊ CẦU (Quân đoàn 4)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên