Quân đoàn 4: Nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật được ứng dụng hiệu quả

Cập nhật: 24-10-2014 | 16:49:37

(BDO) Ngày 24-10, Quân đoàn 4 tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện “Cuộc vận động 50: Quản lý, khai thác vũ khí, trang bị, kỹ thuật (VKTBKT) tốt, bền, an toàn, tiết kiệm và an toàn giao thông” giai đoạn 2010-2014.  

 

Các đại biểu tham quan khu trưng bày sáng kiến cải tiến kỹ thuật

Trong 5 năm qua, các đơn vị thuộc Quân đoàn 4 đã cụ thể hóa các nội dung của “Cuộc vận động 50: Quản lý, khai thác VKTBKT tốt, bền, an toàn, tiết kiệm và an toàn giao thông” của Quân đội vào từng nhiệm vụ cụ thể với nhiều hình thức, biện pháp linh hoạt, sáng tạo, gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị và đã đạt hiệu quả thiết thực.

Vũ khí, trang bị các ngành được quản lý chặt chẽ, khai thác sử dụng hiệu quả, an toàn tuyệt đối, đảm bảo tốt cho huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu và các nhiệm vụ. Cụ thể, toàn quân đoàn đã có 55 sáng kiến cải tiến kỹ thuật, trong đó 35 sáng kiến đã được ứng dụng hiệu quả, phục vụ tốt cho công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu.

Tiết kiệm được hơn 1,5 tỉ đồng, 640.626 lít nhiên liệu; trên 20 triệu km ô tô lưu thông an toàn tuyệt đối; an toàn giao thông giảm cả ba tiêu chí về số vụ, người chết và bị thương.

Thời gian tới, Quân đoàn chú trọng đổi mới tư duy, phương pháp, tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động toàn diện.

LÊ CẦU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên