Quân đoàn 4: Thi đua chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ

Cập nhật: 05-06-2019 | 19:29:49

(BDO) Chiều 5-6, tại Sư đoàn 9, khối thi đua 3 Sư đoàn bộ binh và Trường Quân sự Quân đoàn 4 tổ chức hội nghị sơ kết phong trào thi đua quyết  thắng 6 tháng đầu năm 2019.

Với chủ đề thi đua “Đoàn kết, sáng tạo, kỷ cương, nêu gương, quyết thắng”, trong 6 tháng qua, các đơn vị trong khối gồm Sư đoàn 7, Sư đoàn 9, Sư đoàn 309 và Trường Quân sự tập trung công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, đào tạo, xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật. Nội dung thi đua được khối xác định phong phú, sát thực tế đơn vị. Thi đua được gắn chặt với việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Nghị quyết của Đảng các cấp. Các cấp từng đơn vị đã thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ” của quân đội… Nhiều mô hình, phong trào, cách làm mới được triển khai.

Tại hội nghị, các tham luận của 4 đơn vị và ý kiến chỉ đạo của cấp trên đã đưa ra một số biện pháp nhằm thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Trong đó, thi đua phải thực chất, đánh giá phải khách quan, tránh bệnh thành tích

Lê Cầu

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên