Quân đoàn 4: Tôn vinh điển hình tiên tiến làm theo Bác và xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ”

Cập nhật: 17-07-2019 | 18:17:33

(BDO) Chiều 17-7, Đảng ủy – Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 tổ chức tôn vinh điển hình tiên tiến thực hiện Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng xứng danh bộ đội Cụ Hồ”, học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2014 - 2019.

Tại Hội nghị, 8 tập thể và 5 cá nhân đặc biệt xuất sắc đã được tôn vinh khen ngợi, được lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân đoàn tặng giấy khen và những phần thưởng cao quý. Đây là những "bông hoa" tiêu biểu trong thực hiện cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng xứng danh bộ đội Cụ Hồ” của quân đội, học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 5 năm qua. Để đạt được kết quả thực hiện cuộc vận động và làm theo Bác, Đảng ủy – Bộ Tư lệnh Quân đoàn và các cấp đã vào cuộc quyết tâm với sự đồng thuận cao của cán bộ, chiến sĩ. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình mới, cách làm hay và sự nêu gương đã được nhân rộng, tạo sự lan tỏa thi đua rộng khắp ở từng cơ quan, đơn vị. Từ đó, đề cao tinh thần trách nhiệm, 100% cán bộ, chiến sĩ có bản lĩnh chính trị vững vàng, ý chí chiến đấu cao và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, hàng trăm sáng kiến, cải tiến kỹ thuật được công nhận ở các cấp, trong đó có 7 sáng kiến được Bộ Quốc phòng công nhận có giá trị thực tiễn áp dụng hiệu quả trong học tập, huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu. Chất lượng huấn luyện, khả năng sẵn sàng chiến đấu, sức mạnh tổng hợp của Quân đoàn được nâng lên. Kết quả kiểm tra huấn luyện các đối tượng hằng năm 100% đạt yêu cầu, trong đó trên 80% khá giỏi. Quân đoàn có sự chuyển biến mạnh mẽ, vững chắc trong công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật, đạt được mục tiêu xây dựng các đảng bộ trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện.

Lê Cầu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên