Quân đoàn 4: 34 sĩ quan được công nhận chức danh khoa học

Cập nhật: 14-07-2015 | 16:15:09

(BDO) Nhằm tôn vinh các cá nhân trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, công nhận sự cống hiến công sức, trí tuệ, tài năng cho quân đội, chiều 14-7, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 đã tổ chức lễ trao giấy chứng nhận chức danh khoa học “Sĩ quan chuyên môn, kỹ thuật, nghiệp vụ” cho 34 đồng chí. Trong đó có 8 kỹ sư, bác sĩ cao cấp; 16 kỹ sư, bác sĩ, dược sĩ chính được Bộ trưởng Bộ Quốc phòng công nhận và 10 kỹ sư, bác sĩ ngạch khởi đầu được Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 công nhận.


Thiếu tướng Nguyễn Đình Tâm, Phó Tư lệnh Quân đoàn 4 trao giấy chứng nhận chức danh khoa học cho các sĩ quan

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Nguyễn Đình Tâm, Phó Tư lệnh Quân đoàn 4, nhấn mạnh: “Trước sự phát triển như vũ bão về khoa học công nghệ quân sự trên thế giới, đòi hỏi quân đội ta phải có những bước nhảy vọt về đổi mới trang bị vũ khí, phương tiện chiến đấu cũng như về cách đánh. Thời gian qua, ở Quân đoàn 4 đã có nhiều công trình nhiên cứu khoa học quân sự được các cấp công nhận, ứng dụng tốt vào huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, góp phần xây dựng quân đội ngày càng chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại”.

Tin, ảnh: LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên