Quân đoàn 4: Bổ nhiệm cán bộ và thăng quân hàm sĩ quan năm 2019

Cập nhật: 03-07-2019 | 16:37:54

(BDO) Ngày 3-7, Đảng ủy Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 đã tiến hành trao quyết định nghỉ chờ hưu, bổ nhiệm cán bộ và thăng quân hàm sĩ quan cho các đối tượng.

Theo đó, Quân đoàn 4 đã trao quyết định nghỉ hưu cho 2 đồng chí; trao quân hàm đại tá chính sách cho 8 đồng chí; quân hàm thượng tá chính sách cho 7 đồng chí; thăng quân hàm từ trung tá lên thượng tá cho 14 đồng chí và bổ nhiệm chức vụ cho 4 đồng chí.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Hoàng Anh, Lữ đoàn công binh 550 đã bày tỏ sự niềm vinh dự, tự hào khi được đảm nhiệm cương vị mới; đồng thời, hứa sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, không ngừng học tập, rèn luyện, lãnh đạo chỉ huy đơn vị hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, Quân đoàn vững mạnh toàn diện.

Thiếu tướng Nguyễn Xuân Sơn, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân đoàn đã đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp của các đồng chí nhận quyết định nghỉ chờ hưu, những đồng chí được trao quân hàm chính sách; đồng thời, giao nhiệm vụ cho các đồng chí được thăng quân hàm, được điều động chức vụ công tác mới và yêu cầu trong thời gian tới cần nỗ lực, cố gắng hơn nữa để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, chức trách được giao.

MINH SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên