Quân đoàn 4: Công tác kiểm tra, giám sát đạt giỏi

Cập nhật: 20-06-2015 | 09:47:03

Sáng 19-6, Đảng ủy Quân đoàn 4 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kiểm tra, giám sát (KT, GS) của Đảng nhiệm kỳ 2010-2015.

5 năm qua, công tác KT, GS, thi hành kỷ luật được Đảng ủy Quân đoàn 4 thực hiện có nền nếp, hiệu quả ở từng cấp, từng cơ quan, đơn vị. Kết hợp chặt chẽ giữa công tác giáo dục, rèn luyện cán bộ, đảng viên và KT, GS với thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua, việc học tập và làm theo Bác ở đơn vị. Đội ngũ cán bộ chuyên trách luôn được kiện toàn có chất lượng; các vụ việc vi phạm được xử lý nghiêm; khiếu nại, tố cáo được giải quyết kịp thời, thấu đáo. Trong nhiệm kỳ, các cấp đã KT, GS được 561 tổ chức Đảng và 7.733 đảng viên. Tình hình chấp hành pháp luật, kỷ luật, thực hiện phê bình và tự phê bình có sự chuyển biến rõ rệt. Không có tổ chức Đảng vi phạm phải xử lý. Tỷ lệ đảng viên vi phạm kỷ luật, pháp luật giảm bình quân 0,47%/năm. Quân ủy Trung ương đánh giá công tác KT, GS Quân đoàn 4 đạt giỏi (8,16 điểm). Đảng ủy Quân đoàn đã tặng bằng khen cho 15 tập thể, 16 cá nhân có thành tích tốt.

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên