Quân đoàn 4: Gặp mặt gia đình tiêu biểu, học sinh xuất sắc, vượt khó học giỏi

Cập nhật: 29-06-2017 | 09:02:29

 Chiều qua (28-6), Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 đã tổ chức chương trình gặp mặt, biểu dương các gia đình quân nhân tiêu biểu, học sinh xuất sắc, vượt khó học giỏi năm 2017.

Trong buổi gặp mặt, 17 gia đình quân nhân tiêu biểu, 47 học sinh xuất sắc, học sinh giỏi đã được lãnh đạo Bộ Tư lệnh quân đoàn biểu dương, khen ngợi và tặng quà. Trong số đó có 17 học sinh có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn nhưng đã vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Dịp này Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 cũng đã tặng học bổng cho 5 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng. Đây là một hoạt động mang ý nghĩa thiết thực trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em”, “Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình” năm 2017. Hoạt động này cũng nhằm khích lệ gia đình quân nhân phấn đấu đạt các tiêu chí trong phong trào xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch”, thực hiện có hiệu quả “Chiến lược xây dựng gia đình Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến 2030” do phụ nữ Quân đội phát động; biểu dương, con em sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên trong quân đoàn phấn đấu học giỏi, xứng đáng là “Cháu ngoan Bác Hồ”.

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên