Quân đoàn 4: Hội nghị Đảng ủy phiên cuối năm 2017

Cập nhật: 21-12-2017 | 08:28:56

Đảng ủy Quân đoàn 4 vừa tổ chức hội nghị phiên cuối năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018. Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam đến dự, chỉ đạo hội nghị.

Năm 2017, Thường vụ Đảng ủy Quân đoàn 4 đã quán triệt nghiêm túc các nghị quyết, chỉ thị, đường lối, nhiệm vụ quân sự, quốc phòng của Đảng, của Quân ủy Trung ương và Bộ Quốc phòng; lãnh đạo quân đoàn thực hiện thắng lợi toàn diện các nhiệm vụ. Cán bộ, chiến sĩ trong quân đoàn có bản lĩnh chính trị, lập trường tư tưởng vững vàng, nội bộ đoàn kết, thống nhất, sẵn sàng chiến đấu cao. Công tác huấn luyện, đào tạo, xây dựng nền nếp chính quy có bước chuyển biến rõ nét. Kiểm tra các khoa mục huấn luyện và nhận thức chính trị các đối tượng kết quả từ 70 - 80% khá, giỏi.

Phát biểu tại hội nghị, Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Quân đoàn 4 đạt được trong năm qua. Đồng chí Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị lưu ý, quân đoàn không được thỏa mãn, chủ quan với thành tích đã đạt được, cần khắc phục triệt để những hạn chế, khuyết điểm, tiếp tục tập trung lãnh đạo đơn vị nâng cao chất lượng huấn luyện, xây dựng đơn vị, chú trọng thực hiện 3 khâu đột phá, nâng cao chất lượng tổng hợp, sức mạnh chiến đấu của quân đoàn. Đặc biệt, phải xây dựng thế trận lòng dân thực sự vững chắc, đoàn kết gắn bó máu thịt với nhân dân; nắm chắc tâm tư, tình cảm của cán bộ, chiến sĩ; giữ vững nguyên tắc trong Đảng, đoàn kết thống nhất, phát huy tinh thần tự lực tự cường, khắc phục khó khăn, hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao trong năm 2018 và những năm tiếp theo.

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên