Quân đoàn 4: Họp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành chính sách Quân đội 

Cập nhật: 23-02-2017 | 19:10:40

(BDO) Chiều 23-2, Quân đoàn 4 tổ chức Họp mặt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Chính sách Quân đội (26-2-1947/26-2-2017).

 

Tại buổi gặp mặt, các thế hệ các thế hệ cán bộ làm công tác chính sách đã cùng nhau ôn lại chặng đường vẻ vang của ngành Chính sách Quân đội nói chung, của Quân đoàn 4 nói riêng.

Các đồng chí cán bộ trong quân đoàn có nhiều thành tích đóng góp công tác Chính sách Quân đội nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp lao động - thương binh và xã hội tại buổi họp mặt.

70 năm qua, dù trong chiến đấu hay trong  xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, ngành Chính sách Quân đội luôn củng cố, phát triển đi đôi với bảo đảm chăm lo tốt cho cán bộ, chiến sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công cũng như hậu phương quân đội. Những năm qua, ngành Chính sách Quân đoàn 4 luôn được lãnh đạo các cấp quan tâm, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả. Đưa công nghệ thông tin vào quản lý chặt chẽ hồ sơ; tích cực, chủ động và ưu tiên giải quyết tốt các mặt công tác chính sách quân đội, hậu phương quân đội, nhất là hậu quả còn lại trong chiến tranh. Toàn quân đoàn xây tặng được hơn 500 nhà tình nghĩa, nhà đồng đội, nhà đại đoàn kết; trích hàng tỉ đồng thăm hỏi, tặng quà các đối tượng chính sách dịp lễ tết hàng năm. Hiện tại, các đơn vị đang phụng dưỡng suốt đời 10 Mẹ Việt Nam anh hùng.

Dịp này, 6 đồng chí cán bộ trong quân đoàn được nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp lao động - thương binh và xã hội của Bộ Lao động - Thương binh và xã hội.

Tin, ảnh: LÊ CẦU

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên