Quân đoàn 4: Họp mặt Mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Ất Mùi

Cập nhật: 13-02-2015 | 08:18:58

Trong không khí phấn khởi cùng toàn Đảng, toàn dân, toàn quân hân hoan đón chào năm mới, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 vừa tổ chức buổi họp mặt “Mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Ất Mùi” đón chào năm mới 2015. Ông Nguyễn Minh Triết, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; Đại tướng Lê Văn Dũng, nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam; Trung tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị và các vị tướng lĩnh, lão thành cách mạng; lãnh đạo, chính quyền địa phương, doanh nghiệp, các cơ quan, đơn vị, học viện, nhà trường trong và ngoài quân đội đã đến dự.

Năm 2014, cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn 4 đã đoàn kết, phát huy sức mạnh tổng hợp, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Công tác huấn luyện, khả năng sẵn sàng chiến đấu được nâng cao; đời sống cán bộ, chiến sĩ được cải thiện; các mặt công tác, chỉ tiêu đề ra trong năm Quân đoàn đều hoàn thành và vượt chỉ tiêu, kế hoạch, được Bộ Quốc phòng đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Quân đoàn đủ khả năng hoàn thành tốt các nhiệm vụ khi có tình huống xảy ra. Năm 2015, với niềm tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng cùng kết quả đạt được trong năm 2014 là tiền đề để Quân đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Thiếu tướng Hoàng Văn Nghĩa, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân đoàn, thay mặt Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các vị khách quý, các tướng lĩnh, cán bộ lão thành Quân đoàn qua các thời kỳ và cấp ủy, chính quyền, đoàn thể các địa phương, đơn vị đã đồng hành cùng Quân đoàn trong suốt thời gian qua. Đồng thời gửi lời chúc đến các đại biểu và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công, đón một mùa xuân vui tươi, đầm ấm, trọn vẹn.

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên