Quân đoàn 4: Nâng cao năng lực cán bộ chính trị thông qua tập huấn

Cập nhật: 16-01-2018 | 15:54:49

(BDO) Sáng 16-1, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác đảng, công tác chính trị (CTĐ, CTCT) năm 2018.


Học viên tham gia hội nghị tập huấn
. nh: LÊ CU

Tham gia tập huấn có hơn 360 cán bộ chính trị từ cấp đại đội, cán bộ tuyên huấn và bí thư, phó bí thư từ cấp chi bộ trở lên của 4 cơ quan quân đoàn và một số sư, lữ đoàn, nhà trường trực thuộc.

Tại lớp tập huấn này, các học viên được nghiên cứu những nội dung về công tác quản lý, giải quyết tư tưởng bộ đội; kỹ năng, phương pháp chuẩn bị, thông qua, phê duyệt giáo án giáo dục chính trị; những kiến thức về công tác tổ chức, xây dựng đảng; biện pháp tiến hành CTĐ, CTCT, của cấp ủy, bí thư, chính ủy, chính trị viên trong chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu; phương pháp đối thoại dân chủ cơ sở sao cho hiệu quả... Thông qua tập huấn nhằm trang bị, cập nhật cho cán bộ những nội dung, kiến thức mới; thống nhất và giải quyết những vấn đề còn vướng mắc, khó khăn đặt ra trong thực tiễn tiến hành hoạt động CTĐ, CTCT ở đơn vị. Được biết, sau lớp tập huấn này, quân đoàn sẽ tiến hành tập huấn lưu động tại các sư đoàn, lữ, trung đoàn thêm 3 lớp cho hơn 1000 cán bộ chính trị cấp dưới.

LÊ CẦU-TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên