Quân đoàn 4: Nhiều sáng kiến khoa học được ứng dựng hiệu quả

Cập nhật: 28-06-2018 | 07:41:24

Đảng ủy Quân đoàn 4 vừa tổ chức sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 791-NQ/ QUTW ngày 30-12-2012 của Quân ủy Trung ương về lãnh đạo công tác khoa học, công nghệ và môi trường trong quân đội đến năm 2020 và những năm tiếp theo.

5 năm qua, công tác khoa học, công nghệ, môi trường ở Quân đoàn 4 luôn được các cấp chú trọng, lãnh đạo thực hiện đạt nhiều kết quả thiết thực. Nổi bật là công tác nghiên cứu khoa học, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật... Cụ thể, có 69 sáng kiến được ứng dụng có hiệu quả vào huấn luyện, diễn tập, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng đơn vị, trong đó có 18 sáng kiến được Bộ Quốc phòng công nhận. Quân đoàn còn có hơn 50 đề tài, công trình nghiên cứu khoa học về hậu cần, kỹ thuật, y dược, khoa học xã hội - nhân văn, lịch sử, tổng kết chiến tranh, diễn biến hòa bình... được nghiệm thu, trong đó có một đề tài xuất sắc cấp bộ. Bên cạnh đó, các cơ quan, đơn vị trong quân đoàn cũng đã tích cực xử lý môi trường, vật liệu nổ, tập trung xây dựng đơn vị chính quy, xanh, sạch, đẹp.

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên