Quân đoàn 4: Quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 6, khóa XII

Cập nhật: 28-12-2017 | 16:42:20

(BDO) Sáng 28-12, Đảng ủy Quân đoàn 4 tổ chức khai mạc Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII cho 370 cán bộ các cấp.

Phát biểu khai mạc hội nghị, Đại tá Trương Ngọc Hợi, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Quân đoàn 4 nêu rõ: “Đây là hội nghị dành cho cán bộ chủ chốt, chủ trì và báo cáo viên trong toàn quân đoàn, các đại biểu phải quán triệt, lĩnh hội sâu sắc nội dung, quan điểm, giải pháp của các nghị quyết để ngay sau hội nghị cấp quân đoàn, các cấp ủy đảng cấp dưới khẩn trương tổ chức quán triệt, tuyên truyền sâu rộng đến mọi cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên chức quốc phòng. Đặc biệt, khi triển khai thực hiện phải vận dụng, cụ thể hóa nội dung Nghị quyết Trung ương 6, khóa XII vào sát với đặc điểm, tình hình, nhiệm vụ thực tế của đơn vị mình”.

Tại hội nghị, các đại biểu tập trung học tập, quán triệt những nội dung, quan điểm cơ bản trong 4 Nghị quyết: “Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả”; “Tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập”; “Tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ nhân dân trong tình hình mới”; “Công tác dân số trong tình hình mới”.

LÂM TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên