Quân đoàn 4: Ra mắt Câu lạc bộ Phụ nữ yêu thích, bảo tồn các làn điệu hát ru và dân ca

Cập nhật: 10-03-2017 | 16:35:53

Nhân kỷ niệm 107 năm Quốc tế Phụ nữ 8-3 và 1.997 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Cục Chính trị, Quân đoàn 4 tổ chức chương trình giao lưu và ra mắt “Câu lạc bộ Phụ nữ yêu thích, bảo tồn các làn điệu hát ru và dân ca”.

Thủ trưởng Cục Chính trị trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong hoạt động Hội phụ nữ năm 2016

Trong buổi giao lưu, hơn 300 đại biểu phụ nữ thuộc quân đoàn đã ôn lại truyền thống vẻ vang, phẩm chất cao đẹp của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ quân đội theo chiều dài lịch sử dân tộc. Thời gian qua, cán bộ hội viên phụ nữ Quân đoàn 4 dù ở cương vị nào cũng luôn thể hiện nhiệt huyết, bản lĩnh, thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn ở đơn vị và vai trò người phụ nữ trong gia đình.

Bên cạnh đó phụ nữ quân đoàn còn có nhiều phong trào, chương trình, hành động thiết thực hiệu quả như: Phong trào tiết kiện bằng cách nuôi heo đất; Tạo quỹ vốn hỗ trợ hội viên vay không lãi suất để làm ăn; Xây tặng nhà Nghĩa tình hôi viên; Mang yêu thương đến với đồng bào nghèo; phối hợp với Đoàn thanh niên thực hiện chương trình “Xuân biên giới – tết hải đảo”; Khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà, sách vở cho đồng bào nghèo... với kinh phí hàng trăm triệu đồng.

Tại buổi giao lưu, các đại biểu đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc về hát ru và dân ca của phụ nữ đơn vị biểu diễn.

Dịp này, Hội Phụ nữ Bộ Tham mưu Quân đoàn đã ra mắt “Câu lạc bộ Phụ nữ yêu thích, bảo tồn các làn điệu hát ru và dân ca”. Đồng thời, tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân các hội phụ nữ có thành tích trong hoạt động Hội năm 2016.

LÊ CẦU
 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên