Quân đoàn 4: Sơ kết thi đua quản lý, huấn luyện Chiến sỹ mới

Cập nhật: 12-12-2014 | 16:59:56

(BDO) Sáng 12-12, các đơn vị Quân đoàn 4 đã tổ chức tuyên thệ, sơ kết thi đua quản lý, huấn luyện chiến sỹ mới đợt 2-2014.

Với chủ đề “Huấn luyện giỏi, kỷ luật nghiêm, an toàn tuyệt đối, huấn luyện theo phương châm “Cơ bản, thiết thực, vững chắc. Trong 3 tháng qua, các đơn vị huấn luyện chiến sĩ mới đã khắc phục được mọi khó khăn về điều kiện thời tiết, điều kiện nơi ăn ở, sinh hoạt để hoàn thành tốt nội dung, chương trình huấn luyện. Kết quả huấn luyện các nội dung, khoa mục như nhận thức chính trị, huấn luyện 5 môn kỹ thuật chiến đấu bộ binh, chiến thuật, điều lệnh, luyện thể lực cũng như chuyên ngành hậu cần, kỹ thuật 100%  đạt yêu cầu (ảnh); trong đó từng khoa mục có từ 77 - 99% đạt khá giỏi, đặc biệt không có chiến sĩ mới đào ngũ, vắng mặt trái phép.

Tại buổi lễ tuyên thệ, các đơn vị cũng kịp thời khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong huấn luyện.

LÊ CẦU - TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên