Quân đoàn 4: Sơ kết 5 năm thực hiện các mô hình tiêu biểu và tuyên dương “Gương mặt trẻ tiêu biểu” giai đoạn 2012-2017

Cập nhật: 29-03-2018 | 07:44:41

Ban Thanh niên Quân đoàn 4 vừa tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện các mô hình tiêu biểu và tuyên dương “Gương mặt trẻ tiêu biểu”, giải thưởng “Tuổi trẻ sáng tạo”, gương điển hình tiên tiến làm theo lời Bác, giai đoạn 2012-2017. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 cùng hơn 300 cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên tiêu biểu của các cơ quan, đơn vị trong toàn quân đoàn.

 Đại diện lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 tặng bằng khen cho các tập thể có thành tích tốt trong hoạt động phong trào “Thanh niên quân đội vươn tới những đỉnh cao”, “Thanh niên quân đội tiến quân vào khoa học công nghệ” giai đoạn 2012-2017. Ảnh: H.P

Trong 5 năm qua, được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo và tạo mọi điều kiện của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4, các hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên quân đoàn được đẩy mạnh, thực sự đổi mới, phong phú về nội dung và hình thức. Những năm qua, tuổi trẻ quân đoàn đã có nhiều sáng kiến, các mô hình tiêu biểu được áp dụng thiết thực vào nhiệm vụ của đơn vị và có tác dụng giáo dục tới cán bộ, đoàn viên thanh niên như mô hình “Hoạt động công viên văn hóa quân nhân” của Đoàn cơ sở Trung đoàn 1, Sư đoàn 9; “Buồng bệnh thanh niên” của Đoàn cơ sở Bệnh viện Quân y 4, Cục Hậu cần; “Tiết kiệm phụ cấp hướng tới tương lai” của Đoàn cơ sở Lữ đoàn 550… Các phong trào như “Thanh niên quân đội vươn tới những đỉnh cao”, Tháng Thanh niên, Năm Thanh niên”…đã thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia và đạt kết quả tích cực.

Dịp này, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 đã tặng bằng khen cho 9 tập thể, 8 cá nhân có thành tích tốt trong hoạt động phong trào “Thanh niên quân đội vươn tới những đỉnh cao”, “Thanh niên quân đội tiến quân vào khoa học công nghệ” giai đoạn 2012-2017; tuyên dương 7 mô hình tiêu biểu giai đoạn 2012-2017, 11 “Gương mặt trẻ tiêu biểu”, 6 giải thưởng “Tuổi trẻ sáng tạo” năm 2017 và 7 gương điển hình tiên tiến làm theo lời Bác năm 2017.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên