Quân đoàn 4: Tập huấn lý luận nghệ thuật chiến dịch

Cập nhật: 01-10-2014 | 08:17:34

 Sáng qua (30-9), Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 đã tổ chức khai mạc lớp tập huấn Lý luận nghệ thuật chiến dịch cho hơn 300 cán bộ chủ chốt trong toàn quân đoàn.

Trong thời gian 3 ngày, các học viên sẽ tập trung nghiên cứu các nội dung, gồm: Nghệ thuật chiến dịch phản công; công tác tham mưu, tác chiến, công tác Đảng, công tác chính trị trong chiến dịch phản công; công tác bảo đảm hậu cần, kỹ thuật, bảo đảm công binh, thông tin trong chiến dịch phản công vàng hệ thuật sử dụng các lực lượng phòng không, pháo binh, tăng - thiết giáp; công tác vận động quân đội trong trạng thái sẵn sàng chiến đấu...

Lớp tập huấn nhằm giúp cán bộ lãnh đạo, chỉ huy nắm vững, vận dụng linh hoạt nguyên tắc lý luận vào thực hành huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu tại đơn vị, nhất là trong thực hành chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu.

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên