Quân đoàn 4: Tập huấn về sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới

Cập nhật: 25-07-2014 | 00:00:00

Từ ngày 23 đến 25-7, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Bộ Quốc phòng phối hợp với Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 tổ chức lớp tập huấn về sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới. Theo đó, trong thời gian 3 ngày các đại biểu được phổ biến và nghiên cứu các chuyên đề về sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới, như: Bình đẳng giới trong công tác cán bộ; lồng ghép vấn đề bình đẳng giới trong xây dựng văn bản quy phạm pháp luật bằng cách tham gia xây dựng và phản biện xã hội; bình đẳng giới trong xây dựng hạnh phúc gia đình.

Trong khuôn khổ lớp tập huấn còn diễn ra hội thảo “Mô hình phụ nữ làm kinh tế giỏi”. Tại hội thảo, các tham luận cũng đã trình bày kinh nghiệm về các mô hình, phương thức làm kinh tế gia đình hiệu quả của phụ nữ. Đây là lần đầu tiên Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Bộ Quốc phòng tổ chức hội thảo cấp toàn quân.

LÊ CẦU - THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên