Quân đoàn 4: Tập trung xây dựng môi trường văn hóa trong các cơ quan, đơn vị

Cập nhật: 29-09-2017 | 08:05:08

 Sau 25 năm thực hiện cuộc  vận động “Xây dựng môi trường văn hóa tốt đẹp, lành mạnh, phong phú trong Quân đội” gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá”, các đơn vị trong Quân đoàn 4 đã nâng cao nhận thức về quan điểm, tư tưởng của Đảng về văn hóa trong đời sống của bộ đội.

Toàn quân đoàn đã tập trung xây dựng doanh trại chính quy, xanh, sạch, đẹp; khuôn viên của các đơn vị được chỉnh trang, tạo cảnh quan, môi trường sống khoa học và thân thiện. Nhiều cơ quan, đơn vị thực hiện tốt phong trào không hút thuốc lá, không uống rượu, bia. Hoạt động văn hóa, văn nghệ tổ chức theo đúng định hướng, các thiết chế văn hóa không ngừng được củng cố, phát huy.

Với phương châm “Đẹp người, đẹp doanh trại, đẹp tình quân dân”, nhiều đơn vị đã trở thành điểm sáng văn hóa trên địa bàn; là chỗ dựa tin cậy của nhân dân về an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội.

BÙI ĐÌNH LẠI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên