Quân đoàn 4 tham gia triển lãm và giao lưu Người chiến sĩ hôm nay

Cập nhật: 12-03-2015 | 08:25:52

Bảo tàng chứng tích chiến tranh vừa phối hợp với Quân đoàn 4 và Câu lạc bộ nhiếp ảnh chiến sĩ tổ chức buổi giao lưu “Các chị cũng là chiến sĩ”. Đây là hoạt động nằm trong triển lãm “Người chiến sĩ hôm nay”.

Triển lãm gồm 90 bức ảnh, trong đó 70 tác phẩm của các tác giả thuộc Câu lạc bộ Nhiếp ảnh chiến sĩ phản ánh hình ảnh người chiến sĩ hôm nay. Trong số đó, có không ít hình ảnh các chị em phụ nữ, thể hiện chủ đề “Các chị cũng là chiến sĩ”.

Tại buổi giao lưu, các tác giả thuộc Câu lạc bộ Nhiếp ảnh chiến sĩ, các chiến sĩ Quân đoàn 4, Ban liên lạc cựu tù chính trị TP.HCM đã giao lưu với sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM. Những câu chuyện nghề, những tấm gương đẹp của chị em phụ nữ đã được chia sẻ. Buổi giao lưu còn là dịp khẳng định vai trò của người phụ nữ Việt Nam luôn sát cánh đồng hành cùng nam giới trên mọi mặt trận, góp phần to lớn vào sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

HỮU NHIỆM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên