Quân đoàn 4: Tiếp nhận chiến sĩ mới năm 2017

Cập nhật: 12-02-2017 | 16:16:21

Ngày 12-2, các đơn vị thuộc Quân đoàn 4 tổ chức tiếp nhận chiến sĩ mới năm 2017 đợt đầu đạt 100% chỉ tiêu, bảo đảm yêu cầu, chất lượng, an toàn tuyệt đối. Lễ tiếp nhận chiến sĩ mới được tổ chức trang trọng, sau đó các đơn vị đã khẩn trương ổn định nơi ăn, chốn ở, kịp thời động viên tư tưởng bộ đội. Đa số chiến sĩ mới có tinh thần phấn khởi, tư tưởng ổn định, hòa nhập tốt. Trước đó trong quá trình thực hiện các khâu, các bước tuyển quân được đơn vị thực hiện đúng quy trình ba gặp, bốn biết, chặt chẽ, kịp thời, chính xác. Đơn vị làm tốt công tác tuyên truyền và giải quyết hài hòa các mối quan hệ với địa phương, gia đình. Trước ngày nhận quân, một số đơn vị tổ chức đưa đội văn nghệ xung kích của đơn vị đến từng địa phương giao lưu, cắm trại, tuyên truyền truyền thống quân đội.

Chiến sĩ mới nhận nhiệm vụ tại Tiểu đoàn 25, Lữ đoàn Công binh 550, Quân đoàn 4

Đợt này, quân đoàn tiếp nhận chiến sĩ mới tại các địa phương: Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Trà Vinh. Dự kiến, số còn lại sẽ được tiếp nhận vào ngày 16-2.

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên