Quân đoàn 4: Tổ chức gặp mặt, biểu dương phụ nữ

Cập nhật: 09-03-2018 | 07:52:15

 Ngày 8-3, Bộ Tư lệnh Quân đoàn tổ chức giao lưu, gặp mặt, biểu dương cán bộ, hội viên phụ nữ và vợ sĩ quan trẻ tiêu biểu nhân kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 và 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 25 năm Ngày truyền thống phụ nữ quân đội (10.3.1993 - 10.3.2018).

Hơn 400 đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử của Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3; cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và phụ nữ quân đội. Trong suốt quá trình xây dựng chiến đấu và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam và sự nghiệp giải phóng dân tộc luôn có sự đóng góp to lớn của lực lượng phụ nữ quân đội. Phát huy truyền thống “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ việt Nam, những năm qua, phụ nữ Quân đoàn 4 dù công tác ở lĩnh vực nào, các chị em cũng luôn đoàn kết, sáng tạo, mưu trí, dũng cảm, vượt mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Năm 2017, phụ nữ Quân đoàn 4 được Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động hội. Tại buổi gặp mặt, thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân đoàn đã biểu dương thành tích và tặng hoa, quà chúc mừng các quân nhân nữ trong đơn vị và một số chị em là vợ của sĩ quan trẻ tiêu biểu. Nhân dịp này, lãnh đạo quân đoàn đã tặng giấy khen cho 6 tập thể và 25 hội viên phụ nữ có thành tích xuất sắc.

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên