Quân đoàn 4: Tổ chức Hội thi Trinh sát năm 2014

Cập nhật: 24-09-2014 | 16:07:40

(BDO) Ngày 24-9, Quân đoàn 4 khai mạc Hội thi Trinh sát cấp quân đoàn năm 2014. Tham gia hội thi có 92 thí sinh là các cán bộ đến từ các cơ quan, đơn vị trong toàn quân đoàn; trong đó có 10 phân đội trinh sát đặc nhiệm, trinh sát bộ đội và 12 thí sinh là đại đội trưởng trinh sát.  

Các thí sinh đang thể hiện phần thi võ thuật

Trong thời gian 3 ngày, các thí sinh tranh tài ở các nội dung: thi vận động góc phương vị; võ thuật; bơi bí mật; bắn súng trinh sát, súng bộ binh K54 bài 1. Đồng thời thêm phần soạn thảo, báo cáo kế hoạch trinh sát trên bản đồ đối với các thí sinh là đại đội trưởng.

Nét mới năm nay là Quân đoàn tổ chức thi cho cả cán bộ cấp phân đội, đối tượng trực tiếp huấn luyện, chiến đấu và luôn cần có sự điêu luyện, tinh nhuệ trong nghiệp vụ trinh sát. Hội thi là dịp để cán bộ trau dồi, rèn luyện nâng cao năng lực, qua đó quân đoàn rút kinh nghiệm trong tổ chức huấn luyện và bồi dưỡng cán bộ.

LÊ CẦU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên