Quân đoàn 4: Tổ chức hội thi cán bộ làm công tác chính sách giỏi năm 2016

Cập nhật: 25-11-2016 | 15:30:23

(BDO) Nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác chính sách trong quân đội, ngày 25-11, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 tổ chức hội thi “Cán bộ làm công tác chính sách giỏi năm 2016”.

Tham gia thi có 16 đồng chí cán bộ làm công tác chính sách tiêu biểu được lựa chọn từ hội thi cấp cơ sở và cán bộ làm chính sách tại 4 cơ quan quân đoàn. Hội thi tập trung kiểm tra kiến thức thí sinh về các nội dung chính sách mới đối với quân đội, hậu phương quân đội; công tác tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ và một số nội dung liên quan đến chế độ tiền lương, phụ cấp, các quy định chính sách về thương, bệnh binh, bảo hiểm xã hội, hoạt động đền ơn đáp nghĩa. Bên cạnh phần thi trắc nghiệm và vấn đáp, các thí sinh phải viết bài tự luận liên hệ trực tiếp bản thân trong thực tiễn làm nhiệm vụ công tác chính sách tại đơn vị mình và đề xuất các giải pháp tháo gỡ khó khăn. Tại hội thi, đa số thí sinh nắm chắc các nội dung, thể hiện tốt từng phần thi. Kết quả, 100% thí sinh đạt khá, giỏi. Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Trung tá Phạm Quốc Anh thuộc Cục Chính  trị quân đoàn và 2 giải nhì, 3 giải ba và một số giải khuyến khích cho các thí sinh có thành tích cao.

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên